Linggo, Marso 10, 2013

Marso 5 '13
Ngayon ang kauna-unahang may nag-ulat sa Math. Pagbabalik tanaw lang sa ibang aralin ang ginawa namin sa ibang asignatura. Sa Filipino naman ay nasa teoryang realismo pa rin kami

Marso 6 '13
Wala kaming pasok ngayong araw kasi nagkaroon kasi ulit ng pagsusulit ang mga mag-aaral sa ikaapat ng taon at ginamit nila ang silid namin. Sa bahay lang ako maghapon, nanood at natulog.

Marso 7 '13
Si Flaviano at Raneses ang nag-ulat sa Math kanina. Bago sila nagsimula ay nagpalaro muna sila ng pinoy henyo na may kinalaman sa aralin at nag volunteer kami ni kuya Badion para magrepresenta sa aming pangkat at nahulaan ko naman ang pinahulaan nila. Ako naman ang nagbasa ng bahagi ng kabanatang " Mga  Sakristan ".

Marso 8 '13
Wala si ma'am Mixto ngayon, ang pumasok lang sa amin ay si sir Mixto at may pinasulat siya sa amin. Kanina rin ay nag perform kami ng aerobics sa MAPEH. May takdang-aralin pala sa Filipino kanina.

Marso 9 '13
Tanghali na ako nagising ngayon kaya naman tanghali na rin ako nagsimulang maglaba. Pagkatapos kong manood ng ST at nakatulog ako at paggising ko ay nagpaturo ako kay mama kung paano magtorta at iyon ang uulamin namin ngayong gabi!

Marso 10 '13
Hindi ako nakapagsimba kanina kasi nagbalik-tanaw ako sa mga aralin sa lahat ng mga asignatura. Tumigil lang ako ng sandali, kumain at naligo.

1 komento: