Huwebes, Disyembre 20, 2012

LUHA




REPLEKSYON: 
Ang tulang ito ay patungkol sa pagsisisi  sa huli.Kung kailan siya tumanda at magkasakit doon lang niya narealize ang kanyang pagkakamali.Hindi natin ito dapat tularan, dapat tayo ay makinig sa mga payo at iotama ang mga pagkakamali habang maaga pa.
TEORYANG HUMANISMO:
Ito ay nakabatay sa damdaming namayani sa tauhan at naglalahad ng kagalingan ng isang tauhan.








































DISYEMBRE 17, 2012
Pumasok ako ng maaga kahit ako ay excuse dahil kabilang ako sa magpeperform para sa "Pamana Cultural Show" na gaganapin sa mismong paaralan ng Mambugan National High School mula ngayong araw hanggang Myerkules.Nakapakinig pa ko sa pagtuturo ni Gng,Mixto at ang pinag aralan namin ay kung ano ang Buod at paano ito gawin.
Maaga kaming pinauwi para makapag handa pa 'yung mga istudyanteng manonoud ng Cultural Show.Umuwi rin ako at bumalik ng ala-una.
Naging maganda ang unang araw namin at sumayaw ang aming punong guro, lahat ay natuwa at nag-enjoy!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento